Camera hưng yên lắp đặt, tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp

Camera hưng yên được thành lập từ năm 2013 là tiền thân của Thiết Bị Số Hà Thành, đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt camera ở hưng yên. Đến nay đã chính thức đổi tên thành Thiết Bị Số Hà Thành, nhằm mở rộng quy mô kinh doanh, cũng như dịch vụ để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Hình ảnh camera hưng yên thi công tại UB xã thuần hưng - khoái châu

Camera hưng yên đã thi công nhiều công trình như ủy ban xã, trường trung học cơ sở thuần hưng, THPT Nam Khoái Châu, và THPT Khoái Châu. Với sự dày dặn kinh nghiệm và sự cận thẩn trong thi công nên nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, để hướng tới phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa và đem lại nhiều dịch vụ hơn nữa chúng tôi quyết định mở rộng quy mô kinh doanh của mình và đổi tên thành Thiết Bị Số Hà Thành. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa niềm tin của quý khách hàng ngoài việc lắp đặt camera tại hưng yên, Thiết Bị Số Hà Thành còn triển khai cung cấp tivi, thiết bị nhà thông minh, linh kiện máy tính, linh kiện mạng lan. 

Hình ảnh nhà thông minh tại hưng yên

Thiết bị số Hà thành luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và tâm lý khách hàng, không chỉ việc lắp đặt camera mà còn ở dịch vụ khác ở hưng yên mà thiết bị số cung cấp. Với phương châm " Sự hài lòng của khách hàng là động lực làm việc "  vì thế luôn lỗ lực đổ mới và không ngừng học hỏi để đem đến một chất lượng chuẩn mực. Việc thay thế tên gọi không đồng nghĩa là chúng tôi chạy chốn mà là để gây dựng một  thế giới thiết bị số có thương hiệu, lớn mạnh hơn nữa.

Hình ảnh hệ thống đầu ghi hình camera

Hình ảnh khu vực giám sát bằng hệ thống camera

Video ảnh thực tế từ camera giám sát ngày 18/07/2017 tại cửa hàng 

camera hưng yên mong ngày càng nhận được hợp tác cùng quý khách hàng nhiều hơn nữa, để một ngày không xa có thể hướng tới thị trường thiết bị số toàn quốc. Xin cám ơn quý khách đã và luôn ủng hộ chúng tôi nhiều hơn.

Thiết Bị Số Hà Thành

Đ/c: Khoái Châu - Hưng Yên

Hotline: 0978.560.222

website: http://thietbisohathanh.com/


Bài viết xem thêm