GIẢI PHÁP AN NINH GIA ĐÌNH TOÀN DIỆN

Chúng tôi xin gửi tới quý hàng " Giải pháp an ninh gia đình " tối ưu nhất mới chi phí tiết kiện nhất, Hà Thành đã nguyên cứu thành công giải pháp an ninh cho gia đình tại hưng yên. Với phương châm tiết kiện và an toàn Hà Thành xin gửi tới quý khách :

Khi bạn vắng nhà, hoặc đang trong giấc ngủ làm thế nào để biết được ngôi nhà mình có bị đe dạo ? với những kẻ chộm cắp ngày càng tinh vi ? bạn làm sao có thể chắc chắn được những kẻ đó không để ý đến ngôi nhà mình. Để chúng tôi cùng bạn giải quyết vấn đề trên 

Giải pháp an ninh gia đình toàn diện cần có những thiết bị sau: Hệ thống camera quan sát, chuông cửa có hình và tiếng, hệ thống cảnh báo và báo động, Khóa cửa kỹ thuật số.

  1. Hệ thống camera quan sát

Khi bạn vắng nhà hoặc đang ngủ say bạn không thể biết được ngôi nhà mình có người đột nhập hoặc quan sát được ngôi nhà mình ra sao?, bởi thế hệ thống camera lúc này cực kỳ hữu ích vì lúc bạn xa nhà có thể quan sát ngôi nhà mình một cách trọn vẹn, khi có sự cố bạn có thể cảnh báo cho hàng xóm hoặc cảnh sát. Vào ban đêm khi bạn ngủ say hệ thống camera lúc này khi có kẻ xâm nhập ngay lập tức sẽ được cảnh báo qua bộ trung tâm của hệ thống cảnh báo và báo động.

    2.Hệ thống báo động

Với hệ thống báo động khi có kẻ đột nhập vào ngôi nhà của bạn thì ngay lập tức hệ thống sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo nguy hiểm sẽ khiến cho kẻ gian hoảng sợ và chạy đi. Với hệ thống này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi ngủ, tranh xảy ra những sự việc đáng tiếc. Những kẻ gian luôn lợi dụng giấc ngủ của chúng ta để thực hiện những vụ trộm cắp tài sản.

   3. Khóa cửa kỹ thuật số

Khóa cửa kỹ thuật với tính năng vượt trội là mật mã hoặc vân tay khi kẻ gian đột nhập họ không thể bẻ khóa bằng cách họ thường dùng, khác hẳn với khóa thông thường khóa kỹ thuật số có hệ thống bảo mật điện tử và được sản xuất với chất liệu hoàn toàn mới chống cắt chống cưa rất tốt và an toàn.

 4. Mắt thần độc lập tự động bật sáng đèn chuông:
Với sản phẩm này bạn có thể yên tâm lên xuống cầu thang, ra vào phòng (bếp, toilet,..) mà không  cần phải để ý bật tắt đèn, vì mắt thần đã nhận ra sự hiện diện của bạn và tự động bật sáng đèn khi bạn đi vào và khi bạn đi ra, đèn sẽ tự động tắt.

  5. Chuông hình

Hệ thống chuông hình đã được biết đến ở các nước tiên tiến với tính năng tiện lợi và những công dụng vô cùng thích hợp. Khi có người gõ cửa hoặc nhấm chuông bạn không thể biết được người ngoài đó là bạn bè hay kẻ gian. Với sự phát triển của công nghệ bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy đối tượng bên ngoài là ai nhờ hệ thống chuông hình.

Trên đây là giải pháp Hà Thành gửi tới quý khách để được tư vấn về giải pháp hoặc giải pháp camera hưng yên quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

Thiết Bị Số Hà Thành

Đ/c: Khoái Châu - Hưng Yên

Hotline: 0978.560.222

Website: http://thietbisohathanh.com/


Bài viết xem thêm