GIẢI PHÁP CAMERA CHO TRƯỜNG HỌC TẠI HƯNG YÊN

Hà Thành xin gửi tới quý khách hàng và nhà trường cùng các bậc phụ huynh giải pháp camera cho trường học tại hưng yên. Hiên nay với tình trạng bạo lực học đường, đánh nhau tập thể ngày càng gia tăng nhất là đối với các học sinh nữ. Vì thế Hà Thành xây dựng giải pháp camera cho học đường tại hưng yên nhằm khắc phục tình trạng đó, cũng như giúp quản lý và giám sát tốt hơn những diễn biến trong trường học một cách hiệu quả để giúp nhà trường thân thiện và hòa đồng hơn.

Sơ đồ giải pháp camera cho trường học chuẩn hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm và chuyên môn kỹ thuật cao chúng tôi đã biên soạn và xây dựng một sơ đồ giải pháp kinh tế và hiểu quả dành cho các nhà trường tại hưng yên.

Tất cả các mắt sẽ về phòng hiệu trưởng nhằm quản lý và giám sát hoạt động của nhà trường bên cạnh đó chúng tôi cho kéo một đường hình ảnh về phòng bảo vệ nhằm giám sát an ninh cho nhà trường. Đồng thời có thể cho các bậc phụ huynh xem để biết được tình hình con em mình đang học tập ra sao.

Sơ đồ hệ thống camera trường học tại hưng yên

Yêu cầu kỹ thuật cho việc lắp đặt camera cho trường học

Một hệ thống camera hoạt động ổn định, bền bỉ và độ nét cao là mong muốn của hầu hết các nhà trường, chúng tôi khuyến cáo với nhà trường lên lựa chọn những hãng camera thương hiệu và có giá thành hợp lý như : Hikvison, Dahua, Hd pro...... , những hãng trên đều đáp ứng được nhu cầu và tiêu chuẩn đặt ra như: chống nước, chịu nhiệt, chống va đập và có độ nét cao.

Một số công trình chúng tôi thi công hệ thống camera cho trường học tại hưng yên

Kỹ thuật viên đang thực hiện lắp đặt

 

 

Hình ảnh hệ thống sau khi thi công xong 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại hưng yên xin vui lòng liên hệ theo số máy : 0978.560.222 Mr. Hà Bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Xin trân trọng cảm ơn !

Thiết Bị Số Hà Thành

Hotline: 0978.560.222

Website: http://thietbisohathanh.com/


Bài viết xem thêm