THIẾT BỊ SỐ HÀ THÀNH CUNG CẤP MÁY TRỢ GIẢNG TẠI HƯNG YÊN

Công Ty TNHH Thiết Bị Số Hà Thành là nhà cung cấp những thiết bị văn phòng như : máy chiếu, máy in và máy trợ giảng tại hưng yên với giá thành tốt và chế độ bảo hành dài hạn. Là một trong những đơn vị thiết bị số lớn ở hưng yên, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhưng ưu đãi cực tốt và sự phục vụ làm hài lòng quý khách hàng.

Với những khách hàng là giáo viên hoạc những người phải thiết trình nhiều lơn sử dụng máy trợ giảng của chúng tôi.

Thiết kế nhỏ gọn của máy trợ giang hưng yên

Tại sao nên sử dụng máy trợ giảng trong cuộc sống hiện đại?

Công nghệ phát triển như vũ bão theo đó là những sáng tạo, cải tiến mới trong các sản phẩm nhằm tối ưu hóa công việc của người tiêu dùng. Đặc biệt, đối với những ai thường xuyên phải nói nhiều, trình bày thường xuyên với nhiều người khác thì một chiếc loa trợ giảng là một món quà lý tưởng nhất. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn phải nói liên tục trong 2 tiếng đồng hồ giọng bạn sẽ như nào ?

Bạn dùng máy trợ giảng vì sao ? 

- Bảo vệ cổ họng

- Giảng nguy cơ các bệnh gây ra vì nói nhiều 

- Tặng hiệu quả vì bạn chỉ cần nói bình thường mà số lượng người nghe nhiều vẫn rõ

Máy trợ giảng hàn quốc tại hưng yên

Máy trợ giảng là một thiết bị thiết kế nhỏ gọn, giúp cho người sử dụng trong việc trợ giảng. Với lợi ích vô cùng lớn mà giá thành lại hoàn toàn không lớn. với những khách hàng thương xuyên phải thuyết trình trước đám đồng thì máy trợ giảng hưng yên không thể bỏ qua vì với những tính năng hoàn hảo của nó : Đối với máy trợ giảng Hà Thành phân phối trên thị trường cá thầy cô chỉ cần nói bình thường vào Micro trợ giảng loại cầm tay hoặc đeo tai thì bộ phận Loa trợ giảng sẽ thu và phóng đại âm thanh tới công suất 18-25W để tất cả các học sinh sinh viên trong phòng 60-80m2 đều có thể nghe thấy. Với trợ thủ này như mũi tên bắn đi nhiều đích đảm bảo truyền đạt kiến thức tới tất cả học trò của mình mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc bị khàn giọng

Quý khách cần mua máy trợ giảng tại hưng yên xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHHThiết Bị Số Hà Thành

Đ/c: Khoái Châu - Hưng Yên

Hotline: 0949.201.666

website: http://thietbisohathanh.com/


Bài viết xem thêm