THIẾT BỊ SỐ HÀ THÀNH BÀN GIAO, THI CÔNG CAMERA CHO GIAO HÀNG TIẾT KIỆM TIÊN LỮ, HƯNG YÊN

Thuyết phục và lấy được sự tín nhiệm từ khách hàng là phương châm làm việc của Công ty Thiết bị số Hà Thành chúng tôi yes. Khách hàng bất kể là khách hàng lẻ, hay một tập toàn lớn đều được chúng tôi trân trọng và phục vụ nhiệt tình. Nhờ dịch vụ tốt nên Thiết bị số Hà Thành đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều khách hàng lớn trong khu vực. Trong số đó phải kể đến bưu cục Giao hàng tiết kiệm tại Tiên Lữ, Hưng Yên.

Dịch vụ mua hàng trực tuyến phát triển như vũ bão hiện nay khiến khối lượng công việc của nhân viên giao hàng( hay còn gọi với cái tên quen thuộc shipper) là lớn. Việc giám sát các đơn hàng sao cho không bị thất lạc, hàng được giao đúng hẹn đến tay người mua, không bị nhầm lẫn rất cần có thêm sự trợ giúp của hệ thống camera quan sát.

Chúng tôi đã tư vấn cho chi nhánh tại Tiên Lữ Hưng Yên các vị trí lắp đặt camera để quan sát được toàn bộ hệ thống vận hành của GHTK. Từng bộ phận được giam sat cẩn thận để giải quyết kịp thời những sai sót. Camera giúp nhân viên của GHTK hạn chế được những nhầm lẫn khi vận đơn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Thiết bị số Hà Thành cảm ơn GHTK Tiên Lữ da lựa chọn chúng tôi là đơn vị hợp tác lắp hệ thống camera giám sát. Sự hài lòng của quý khách là động lực để chúng tôi tạo ra những công trình tuyệt vời, mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.wink

Quý khách có bất kì thắc mắc nào về giá cả và dịch vụ lắp camera tại hưng yên hãy nhấc máy gọi theo số hotline 02216.282.666 để được tư vấn tốt nhất


Bài viết xem thêm