Thiết bị số Hà Thành triển khai hệ thống camera dahua cho quý công ty sản xuất đồ chơi

Thiết bị số Hà Thành triển khai hệ thống camera dahua cho quý công ty sản xuất đồ chơi thuộc xã Ngọc Thanh - huyện Kim Động - tỉnh Hưng Yên. Hệ thống gồm 10 camera dahua chuyên dụng dành cho nhà xưởng hưng yên. Với hệ thống camera của hãng dahua bh 2 năm theo đúng tiêu chuẩn của hãng dahua quy định. Thiết bị số Hà Thành đã lắp đặt với một tinh thân khẩn trương đi dây gọn gằng để đảm bảo yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ cho nhà xưởng đẹp gọn và đạt chuẩn 5s. Hà Thành đã triển khai giải pháp thi công bằng công nghệ camera IP công nghệ đang được sử dụng nhiều trong thi công camera nhà xưởng ở hưng yên và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh trong quý trình thi công tại Công Ty Liên Đại Kim sản xuất đồ chơi thuộc xã Ngọc Thanh - huyện Kim Động - tỉnh Hưng Yên:

Kỹ thuật Thiết Bị Số Hà Thành đang lắp đặt camera dahua chuyên dụng nhà xưởng

 

 

 

Hệ thống camera dahua chuyên dụng nhà xưởng sau khi được lên hình tại công ty sau 1 ngày thi công:

Trong tiêu chuẩn cơ bản nhất của hệ thống camera nói chung và camera dahua nói riêng thì điều quan trọng nhất là hình ảnh và công nghệ bảo mật  của camera. Đối với dahua thì là một hãng sản xuất lớn trong nghành camera thì việc đảm bảo hai tiêu chí trên là rất tốt. Vì thế Hà Thành luôn lựa chọn camera dahua trong việc thi công các nhà máy có quy mô vừa và nhỏ ở Hưng Yên

Hình ảnh camra sau khi hoàn thiện cho hình ảnh sắc nét

Với đặc tính hồng ngoại ban đêm rộng và nét là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà xưởng

Về cơ bản camera dahua luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Vì camera dahua cho hình ảnh đẹp, tầm nhìn rộng và xa, đặc biệt hồng ngoại của camera đạt tầm nhìn ban đêm lên tời 80m rất phù hợp cho nhà xưởng. Hà Thành có hỗ trợ tại Hưng Yên, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam và Hà Nội.

Quý khách có nhà cầu lắp đặt camera tại hưng yên và các tỉnh lân cận xin vui lòng liên hệ : Mr Thành. 0949.201.666 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SỐ HÀ THÀNH

Địa chỉ: Khoái Châu - Hưng Yên

Điện thoại: 02216.282.666

Hotline: 0949.201.666

Email: [email protected]


Bài viết xem thêm